หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Tips : Speeding Up Your Web Site



Addon ของ mozilla ที่เอาไว้วิเคราะห์เว็บไซต์ของเราและบอกประสิทธิภาพของเว็บเราได้ระดับหนุ่งครับ ซึ่งอ้างอิงกฏของ Yahoo ครับ Addon ตัวนี้ชื่อว่า YSlow คุณสามารถ Download มาลงได้ครับโปรแกรมนี้ใช้กับ Firefox เท่านั้น
คุณสมบัติคร่าวๆของ YSlow

* การ์ดรายงานการปฏิบัติ
* HTTP/HTML ข้อสรุป
* รายชื่อของส่วนประกอบในหน้า
* เครื่องมือรวมถึง JSLint

Previews for YSlow
blog soe Tips Speeding Up Your Web Site
รายงาน Grade A B C D E F ครับว่าแต่ละประสิทธิภาพของเว็บเรา Grade ไหนพร้อมบอกวิธีแก้ไขเว็บไซต์เราได้อีกด้วย
blog seo Tips Speeding Up Your Web Site
รายงาน Stats ข้อมูลต่างๆซึ่งวัดผลได้ดีเช่นกัน
blog seo Tips Speeding Up Your Web Site
รายงาน Components ต่างๆครับ
โปรแกรมนี้ผมคิดว่าดีมากๆครับเพราะว่ามันเป็นของฟรีแล้วการทำงานนั้นก็ ยอดเยี่ยมลองโหลดมาใช้ดูนะครับขอบอกว่าแจ่มมาก ไว้เดี๋ยวเขียนการแก้ไขต่างๆหลังจากลงโปรแกรมนี้ต่อในครั้งหน้าครับ

blogger link zeed
ที่มา blog.gootum.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น